หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Jesus Navas bỏ lỡ Champions League cùng Manchester United

Chấn thương bắp vế chân của Jesus Navas vẫn chưa kịp bình phục sau nửa tháng điều trị liên tục. Vì thế, lần này Jesus Navas đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu trong trận chiến với câu lạc bộ Manchester United trên sân Old Trafford.
Hồi mùa hè năm ngoái, sau 4 năm thi đấu tại Anh cho câu lạc bộ Manchester City, Jesus Navas đã quyết định trở về Tây Ban Nha để thi đấu. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, cầu thủ 32 tuổi này sẽ trở về câu lạc bộ cũ là Sevilla. Đúng như vậy, hè năm ngoái Jesus Navas đã thực sự trở lại Sevilla. 
Mùa hè năm ngoái Jesus Navas đã thực sự trở lại Sevilla.
Mùa hè năm ngoái Jesus Navas đã thực sự trở lại Sevilla.
4 năm chơi cho câu lạc bộ Manchester City, Jesus Navas đã thắng ở danh hiệu Premier League trong chiến dịch đầu tay ở Anh quốc. Nhưng ở mùa giải cuối cùng khoác áo Man City, Jesus Navas không được thi đấu nhiều. Vì lẽ đó, thành tích anh có được cũng không tốt. Ở tuổi 31, sự nghiệp thi đấu của Jesus Navas không còn dài, thậm chí anh ấy còn đang bước sang sườn núi bên kia của sự nghiệp. Vì thế, trở về quê nhà là một lựa chọn đúng đắn của Jesus Navas.
Trước đó, người ta đã chứng kiến Jesus Navas với một nỗi nhớ quê hương da diết. Anh ấy đã từng mắc phải hội chứng tâm lý nhớ nhà. Vì thế mà Jesus Navas đã bỏ lỡ cơ hội đến câu lạc bộ Chelsea. Sau đó, anh khắc phục được vấn đề về tâm lý nên đã được thi đấu cho Man City. Ở 3 mùa giải trước ở Man City, Jesus Navas cũng có thành tích rất ấn tượng, trái ngược hoàn toàn với mùa giải cuối cùng anh thi đấu cho đội bóng này. Bây giờ, sự nhớ nhà lại quay trở về với Jesus Navas. Nhiều yếu tố cộng hưởng như vậy nên mùa hè năm ngoái chính là thời điểm thích hợp để Jesus Navas trở về Tây Ban Nha.
Trở về câu lạc bộ Sevilla, Jesus Navas là 1 trong những cầu thủ chơi hăng hái nhất đội. Điều này phần nào đó khẳng định thêm rằng quyết định của Jesus Navas là đúng đắn. Nói về trận đấu lượt đi trong vòng 16 đội ở giải Champions League tiếp Manchester United trên sân nhà, tiền vệ Jesus Navas là cầu thủ cho chúng ta thấy phong độ thi đấu tốt nhất trong đội hình chính thức của câu lạc bộ Sevilla. Chắc hẳn trong trận lượt đi ấy, Jesus Navas mang trong mình quyết tâm chiến thắng kẻ địch thủ cũ là Quỷ đỏ để mang đến niềm vui cho những người bạn cũ của mình ở Man Xanh.
Trở về câu lạc bộ Sevilla, Jesus Navas là 1 trong những cầu thủ chơi hăng hái nhất đội.
Trở về câu lạc bộ Sevilla, Jesus Navas là 1 trong những cầu thủ chơi hăng hái nhất đội.
Nhưng đáng tiếc là Jesus Navas không làm được gì nhiều. Hàng thủ của Quỷ Đỏ quá chắc chắn, cuối cùng thì Jesus Navas và cả câu lạc bộ Sevilla đành chấp nhận kết quả hòa với tỷ số 0 đều. Mộng đẹp vẫn còn đó, ở trận lượt về, Sevilla sẽ làm khác trên sân Old Trafford. Tuy nhiên giờ đây Jesus Navas không thể thực hiện mộng đẹp đó nữa, vận đen đang tới với Jesus Navas. Chấn thương của anh chưa hoàn toàn bình phục. Vì thế, Jesus Navas sẽ phải bỏ lỡ trận này.
 Bây giờ Jesus Navas khao khát có thể đá với đối thủ Man Đỏ.
Bây giờ Jesus Navas khao khát có thể đá với đối thủ Man Đỏ.
Trên sân nhà vào ngày 26 tháng 2 vừa qua, đội bóng Sevilla đã thua cách biệt câu lạc bộ Atletico với tỷ số 2 – 5. Đáng buồn hơn, ở trận đấu đó, Jesus Navas gặp phải chấn thương bắp vế khá nghiêm trọng.
Cho đến sát ngày làm khách trên sân của Man Đỏ, huấn luyện viên Vincenzo đành đau lòng gạch tên Jesus Navas khỏi danh sách các cầu thủ cùng ông chiến đấu với Manchester United. Khi phải gạch tên Jesus Navas, vị huấn luyện viên này không hề che giấu sự thất vọng của mình. Đến giờ, chấn thương của Jesus Navas vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào là sẽ bình phục. Vì thế, Jesus Navas cần có thêm thời gian nghỉ ngơi và lấy lại sức.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น