หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Hecarim mùa 10 cùng bảng ngọc giúp mới nhất

Trong LMHT, Hecarim đc biết rõ đến và biệt danh “Bóng đáng sợ chơi tranh” - một vị tướng người thú có sức khỏe phá hủy. Hecarim hội tụ rất nhiều kỹ năng trong các số đó điểm hình là khả năng dịch rời đạt tới mức cảnh giới tối thượng. đây chính là điểm nhấn của vị tướng này. Mùa giải bắt đầu, vị tướng người thú Hecarim đã được chỉnh sửa sức mạnh và trở thành giữa những tướng đi rừng mạnh và hot nhất. người chơi gian khó lòng cưỡng lại trước bộ kĩ năng tàn sát với tốc độ rất chi là hấp dẫn của Hecarim. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về bộ kỹ năng cùng cách chơi Hecarim mùa 10 và bảng ngọc suport new ngay tiếp sau đây.

Tướng Hecarim

Bộ tài năng của Hecarim

Đường Ra round (Nội tại): và kĩ năng này Hecarim đạt thêm sát thương vật lí tương đồng với số Xác Suất tốc độ dịch rời được cộng thêm của vị tướng này.

Càn Quét (Q): Hecarim tấn công các đối tượng bao quanh với gây sát thương vật lý (+66% sát thương lên quân lính cùng quái rừng). Nếu Hecarim đánh trúng ít nhất một mục tiêu cùng khả năng này, vị tướng này sẽ nhận một điểm cộng dồn vào Càn Quét trong vòng 8 giây, giảm phút giây hồi chiêu của khả năng đi 1 giây. tài năng này có vẻ cộng dồn đến 2 lần.

Nhiếp Hồn round (W): Tướng Hecarim sẽ gây sát thương ma thuật lên kẻ thù xung quanh trong vòng 4 giây, bây giờ Hecarim đồng thời hồi đc 20% con số sát thương mà các đối thủ cần gánh chịu từ tổng hợp các nguồn.

Vó Ngựa phá hủy (E): Tướng Hecarim sẽ đạt thêm 75% tốc độ di chuyển trong vòng 4 giây và có khả năng dịch chuyển xuyên vật thể. Đòn công kích tiếp theo của Hecarim rồi sẽ đẩy lùi mục đích cùng gây +50% sát thương vật lý đến +100% sát thương vật lý cộng thêm dựa vào quãng đường hắn dịch chuyển từ khi kích hoạt kĩ năng này.

Chiêu cuối - Bóng đáng sợ Kị Sĩ: và khả năng này Hecarim rồi sẽ triệu hồi những bóng đáng sợ kị sĩ rồi phóng về trước, gây sát thương phép trên một đường thẳng. giờ đây Hecarim sẽ làm nên một luồng sóng năng lực khi xong cú phóng tới, khiến địch lo âu bỏ chạy trong 1 giây.

Bộ kỹ năng của tướng Hecarim

Cách chơi Hecarim mùa 10 cùng bảng ngọc bổ trợ

Giai đoạn Đi đường: chơi Hecarim ở thời đoạn đi đường người chơi nên cố gắng farm càng nhiều lính càng tốt bằng cách dựa trên Cà Quét (Q) với những đòn đánh thường. giai đoạn này hãy sử dụng kỹ năng Vó Ngựa phá hủy (E) để có nhiều nhất con số sát thương rồi new xả thân đối thủ với cần đến Nhiếp Hồn ải (W) để hình như hút được không ít máu nhất. chú ý, game thủ nên nâng cấp sớm giày vệ quân và dựa trên cùng dịch chuyển để đi gank những đường khác Ngoài ra đã đẩy cao đường trên.

Thời đoạn giao tranh: Hãy sử dụng chiêu cuối Bóng đáng sợ Kị Sĩ để triển khai bối rối nhiều địch, sau đó nhảy Nhiếp Hồn ván (W) và liên tục Càn Quét (Q) để gây sát thương lên đối thủ. thời đoạn này bạn cũng có thể dùng Vó Ngựa hủy diệt (E) để đẩy các vị trí như xạ thủ, pháp môn sư của phía đối phương ra phía bên ngoài giao tranh nhằm mục đích khiến những chỗ đứng này không thể gây thêm sát thương trong lúc giao tranh.

Bảng ngọc suport Hecarim dùng được cả đi Rừng với đi Đứng đầu

Những combo dường như cần đến khi thi đấu Hecarim

Combo mở giao tranh: Lấy tốc độ dịch rời bằng phương pháp kích hoạt Vó Ngựa hủy diệt (E) rồi xả thân đối tượng gây sát thương, tiếp đến cần đến Bóng đáng sợ Kị Sĩ để gia công hoảng loạn đối thủ, sau đó kích hoạt Nhiếp Hồn trận (W) cùng cần đến Càn Quét (Q) 1 cách liên tiếp.

Bộ combo bắt một mục đích đối chọi lẻ: Kích hoạt Vó Ngựa phá hủy (E) để mang tốc độ dịch rời, đi lên trước địch rồi húc ngược đối tượng về -> Kích hoạt Nhiếp Hồn round (W) cùng dồn dập cần dùng Càn Quét (Q) => Bóng đáng sợ Kị Sĩ (R) khiến cho địch không thể cơ hội tẩu thoát.

Trên đây là cách chơi tướng Hecarim mùa 10 chi tiết nhất, hy vọng với các thông báo này bạn sẽ có chiến thuật cân xứng nhất lúc tập luyện vị tướng người thú này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น