หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

2FA Fortnite là gì? Phương pháp bật với cần đến 2FA Fortnite như vậy nào?

Có thể nói Fortnite là một trong những trò chơi chiến thắng nhất trong công việc giữ chân bạn cũ với lan rộng ra cộng đồng với người bắt đầu. đấy là chế độ không quá lạ lẫm với những game thủ thương yêu phân mục sinh tồn. Fortnite cũng đã tạo nên sự so sánh đáng chú ý và các chế độ cùng thể loại như free Fire, PUBG… dẫu thế, người yêu buộc phải lưu tâm rằng nếu như không thiết đặt bảo mật, những bot với hacker có lẽ tiện lợi tấn công vào tài khoản Game của chính bản thân mình. chính vì thế việc thiết đặt 2FA lúc chơi Fortnite là vô cùng nên ghi nhớ. Vậy Fortnite là gì?

Chắc rằng nhắc nhở thông báo bắt buộc cần kích hoạt tùy chọn lựa 2FA thân thuộc và những bạn khi tập luyện Fortnite. 2FA được hiểu đến là một trong cách để bảo vệ tài khoản Epic Games của gamer đơn giản với hiệu quả nhất.

Đào bới về 2FA Fortnite

2FA là từ viết tắt của 2-Factor-Authentication được biết là xác nhận 2 nguyên tố. Đây được hiểu rõ đến là bề ngoài chứng thực mang tính bảo mật cho có thể chấp nhận được gamer chặn đứng các người tiêu dùng khác truy cập vào tài khoản chơi trò giải trí Fortnite của chính mình. nếu như bạn nhảy 2FA thì mỗi lần đăng nhập vào Fortnite hệ thống rồi sẽ gửi cho bạn mã bảo mật một lần dùng đến thiết bị thuộc quyền tải của mình. với đương nhiên người chơi chỉ singin đc vào tài khoản Game khi nhập đúng mã.
2FA là xác thực 2 nguyên tố
2FA là xác thực 2 nguyên tố
Tính đến lúc hiện tại với 2FA, loại game Fortnite giúp đỡ người chơi xác định qua cả SMS và tin nhắn. chúng ta cũng có thể chọn một trong hai bề ngoài xác minh đó. 2FA có tầm quan trọng giúp các bạn bảo đảm tài khoản của bản thân trước các vi phạm bảo mật tài khoản. rõ ràng đơn giản như sau khi bạn nhảy cùng sử dụng 2FA khi chơi Fortnite nếu như bạn nhập thông tin singin của bản thân bên trên những website lừa đảo bày bán V-bucks free thì người khác cũng không còn truy cập đc vào tài khoản của bạn trong cả trong vòng trường hợp chúng ta có mật khẩu. Bên cạnh đó, những Game không lấy phí tại tiệm Epic Games đều đặt ra yêu cầu bạn cần phải dùng tài khoản đã nhảy 2FA chính vì vậy việc kích hoạt 2FA Fortnite là điều rất quan trọng. đặc biệt, nếu bạn muốn gửi cùng nhận quà tặng kèm thì cũng cần kích hoạt xác nhận 2FA.
Việc kích hoạt 2FA Fortnite là điều rất quan trọng
Việc kích hoạt 2FA Fortnite là điều rất quan trọng
Hướng dẫn mật tịch bật và sử dụng 2FA Fortnite

Các kích hoạt 2FA Fortnite với không mất nhiều giây phút của bạn. chi tiết như sau:

Bước 1: game thủ chỉ việc truy cập trang web của Epic Games kế tiếp đăng nhập tài khoản Epic Games của mình

Bước 2: bối cảnh hiển thị người chơi nhấp chuột vào tab Password And Security. ảnh trên nền sẽ hiển thị 3 tùy lựa chọn chứng thực 2FA là: Enable Authenticator tiện ích, Enable SMS Authentication, Enable email Authentication. và tùy lựa chọn xác thực Enable Authenticator app chất nhận được gamer cần dùng các phầm mềm chứng thực khá phổ biến như LastPass, Microsoft Authenticator. Theo đó, các bạn sẽ phải cài đặt với setup những tiện ích bên trên sau đó triển lẵm quyền truy nhập vào tài khoản Epic Games của chính bản thân mình. cùng những tùy chọn chứng thực còn lại là Enable SMS Authentication với Enable tin nhắn authentication thì chúng tôi khuyên game thủ nên có sự suy nghĩ kỹ càng trước khi ấn chọn lựa 1 trong những hai tùy chọn lựa này. nếu như bạn không sử dụng sao lưu dữ liệu bên trên điện thoại điện thoại chớ nên chọn Enable SMS Authentication mà hãy lựa chọn Enable gmail Authentication.

Bước 3: sau thời điểm quan tâm đến cùng chọn 1 trong vòng 3 tùy chọn lựa đã nêu ở bước 2 chúng ta có thể lấy ra thực hành. khi bạn nhập tên singin cùng mật khẩu bạn sẽ nhận thấy mã bảo mật được khối hệ thống gửi đến thiết bị mà bạn đã chọn lựa. với dĩ nhiên chỉ với sau khi nhập đúng tài liệu đó bạn new có khả năng singin vào tài khoản của bản thân
Quá trình kích hoạt 2FA Fortnite đơn giản hơn nhiều
Quá trình kích hoạt 2FA Fortnite đơn giản hơn nhiều
Tóm lại, những game thủ nên nhảy cùng cần đến bay và sử dụng 2FA Fortnite vì tình trạng lừa đảo qua internet ngày càng đáng báo động. những hacker có rất nhiều cách thức để truy cập phạm pháp vào tài khoản của bạn để tiến hành các hành động phạm pháp của chúng. nếu khách hàng bay và cần đến 2FA Fortnite thì dường như hoàn toàn an tâm vì những hacker không có cách thức nào để tấn công tài khoản của bản thân. chính vì vậy hãy thật sáng suốt khi thực hiện những đơn hàng qua internet và hãy nhờ rằng bay chứng thực 2 nguyên tố 2FA Fortnite nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น