หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Valdes lĩnh nguyên pha vào bóng thô bạo của Navas

Trong 1 pha truy cản bóng của tiền vệ Jesus Navas (Man City) vào tối ngày 5 tháng 11 thủ thành nổi tiếng Victor Valdes đã bị chấn thương nặng. Đùi của Victor Valdes đã đón 1 cú đạp rất mạnh của Jesus Navas, sau đó rách 1 đường rất dài.
Vòng 11 của giải bóng đá Premier League vừa diễn ra tối ngày 05 tháng 11 tại sân Etihad, thủ thành nổi tiếng Victor Valdes đã dính phải 1 chấn thương rất nặng bởi 1 pha va chạm vô tình nhưng đầy thô bạo. Chấn thương xuất hiện khi mà Victor Valdes truy cản cú sút của tiền vệ Jesus Navas của đội Man City và bị anh này vô tình tung một cú đạp dữ dội vào đùi. Sẽ không có gì đáng nói nếu như chấn thương mà thủ thành của câu lạc bộ Middlesbrough gánh chịu không khủng khiếp như vậy.
Thủ thành nổi tiếng Victor Valdes đã dính phải 1 chấn thương rất nặng bởi 1 pha va chạm vô tình nhưng đầy thô bạo.
Thủ thành nổi tiếng Victor Valdes đã dính phải 1 chấn thương rất nặng bởi 1 pha va chạm vô tình nhưng đầy thô bạo.
Hậu quả của pha va chạm mạnh này là đùi của thủ môn người Tây Ban Nha đã rách 1 vết rất dài và sâu, đến nỗi mà truyền thông thế giới đã phải nói rằng vết thương trên chân Victor Valdes khiến người nhìn vào phải rùng mình. Sau đó, Victor Valdes vẫn tiếp tục thi đấu ngoan cường. Anh chỉ cần các bác sĩ chăm sóc tức thời rồi lại quay trở lại ngay. Thế mới biết Victor Valdes của chúng ta gan lì đến mức nào.
 Đùi của thủ môn người Tây Ban Nha đã rách 1 vết rất dài và sâu.
Đùi của thủ môn người Tây Ban Nha đã rách 1 vết rất dài và sâu.
Nói về trận đấu giữa Man City và Middlesbrough thì không có mấy nổi bật, trận đấu cứ diễn ra bình thường thôi. Ban đầu thì Man City dẫn trước Middlébrough 1 bàn thắng nhờ vào công của cầu thủ Sergio Aguero. Tuy nhiên đến phút thứ 90 của trận đấu Man City lại để cho Middlesbrough gỡ hòa, ấn định tỷ số trận đấu là 1 – 1. Pha lập công cuối cùng của Middlesbrough thuộc về cầu thủ Marten De Roon.
Bây giờ thì chúng ta nên dành những lời khen ngợi đến thủ thành Victor Valdes. Anh ấy có công rất lớn trong việc cầm chân các cầu thủ của Man City. Không để Middlesbrough thủng lưới lần thứ 2 chính là phần thưởng rất lớn cho sự gan dạ và quật cường của Victor Valdes.
Bây giờ thì chúng ta nên dành những lời khen ngợi đến thủ thành Victor Valdes.
Bây giờ thì chúng ta nên dành những lời khen ngợi đến thủ thành Victor Valdes.
Có thể thấy, thời gian thi đấu của Victor Valdes không còn nhiều nữa bởi vì bây giờ anh ấy đã 34 tuổi rồi. Do đó, mỗi giây phút được đứng trong sân thi đấu đều rất quan trọng với Victor Valdes. Vì thế dù có chấn thương, Victor Valdes vẫn hiên ngang suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu.
Dù sự nghiệp thi đấu của 1 thủ thành thường dài hơn các cầu thủ bình thường, nhưng thời gian của Victor Valdes lại không dài đến như vậy. Victor Valdes đã có khoảng thời gian rất nhọc nhằn sau khi anh ấy rời câu lạc bộ Barcelona vào năm 2014. Với câu lạc bộ Manchester United, Victor Valdes phải thường xuyên mài đũng quần ở trên hàng ghế dự bị, anh chỉ có đúng 5 trận được ra sân trước khi anh chuyển sang câu lạc bộ Standard Liege để thi đó.
Trước ở Barca huy hoàng bao nhiêu thì sau khi rời đi anh lại cảm thấy tồi tệ bấy nhiêu. Thời mà Victor Valdes còn ở Barcelona, anh ấy chính là trụ cột của Barcelona. Anh ấy có tới 12 năm huy hoàng với câu lạc bộ Barcelona, từ năm 2002 tới năm 2014. Trong giai đoạn đó, Victor Valdes đã cùng câu lạc bộ Barcelona lên ngôi vô địch giải La Liga tới 6 lần và giành được 3 lần Champions League. Hơn nữa, chính Victor Valdes cũng có những danh hiệu dành riêng cho mình như danh hiệu cúp Nhà vua, danh hiệu ở Siêu cúp Tây Ban Nha và FIFA Club World Cup.
Cũng trong thời điểm huy hoàng ấy, Victor Valdes thi đấu rất thành công cho đội tuyển quốc gia. Lúc ấy, đội tuyển quốc gia xứ bò tót đã lên ngôi vô địch World Cup năm 2010 và cả Euro năm 2012.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น