หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

Arduin – Tướng hòa đường xuất xắc giáp “khủng” cho tất cả team?

Nếu nói tới Arduin thì có không ít các gamer tỏ ra e dè. E dè ở đây không hẳn là ngại về sức mạnh nội tại của tướng bị hèn mà là ngại vì chưa chắc chắn kiểm soát và điều hành làm sao cho hiệu quả bé tướng này.

Đã có rất nhiều người chiến thử sức và Arduin với sau khi nỗ lực hết sức thì bọn họ chỉ hình như hòa đường. điều đó và đúng là “tiếng bựa đồn xa” cho Arduin.

Sở dĩ Arduin không sở hữu được ưu điểm lớn để “đè đường” trực diện kẻ thù vì chàng trai cài điểm mạnh ở mặt khác. Nếu biết đấu khôn ngoan Arduin có thể trở thành một tướng bọc hậu và bảo đảm đồng đội, nhất là những vị trí Xạ thủ. Hãy và xem bọn họ sẽ khiến được gì và anh chàng này nhé!

Với Arduin người chơi buộc phải lên đồ một cách khôn ngoan

Đầu round

Ưu tiên số 1 về trang bị đối với Arduin bắt cần phải là kiếm Ngắn. Ở giai đoạn này người chơi chỉ có hai lựa chọn hoặc là dọn lính lên cấp nhanh chóng hoặc giao tranh, tìm Ngắn sẽ khiến cho bạn thực hiện cả hai đối tượng này chất lượng cao.
Hãy ưu tiên lên tìm Ngắn trước khi tham gia cho Arduin của chúng ta nhé
Hãy ưu tiên lên tìm Ngắn trước khi tham gia cho Arduin của chúng ta nhé
Kế đó game thủ nên trang bị giày bền chí cùng Áo Choàng Thần Ra để tăng bản lĩnh chống chịu. với ba mặt hàng chính này thì cục diện trận chiến ở thời đoạn đầu Game sẽ rất bổ ích cho bản thân.

Giữa màn

Áo Choàng Băng Giá là món đồ tiếp theo sau game thủ nên trang bị cho Arduin. hãy nhớ là tích tiền xu để cài đặt cả Huân Chương Troy.

Arduin cần phải một lớp giáp đủ khỏe để kungfu “hổ báo” bên trên mọi chiến trường. Trang bị cũng hỗ trợ kích hoạt nội tại của tướng sau mỗi lần dùng chiêu nên về bước đầu áo giáp cũng khiến Arduin ra chiêu khỏe mạnh hơn.

Cuối trận

Ở hai thời đoạn trước bọn họ đã chuẩn bị tương đối đầy đủ đồ chống chịu rồi nên vào giai đoạn cuối trò chơi bạn buộc phải ưu ái kiếm Muramasa. Nó sẽ tận dụng sức khỏe của cả bảng ngọc và tất nhiên các vố tay của Arduin bây giờ cực rát.

Quý phái đi đường của Arduin

Đầu trận

Ngay giai đoạn đầu trò chơi Arduin nên dọn bộ đội thật nhanh chóng để tranh thủ lên cấp bậc 2 trước kẻ thù. ngay trong khi game thủ lên cấp độ hãy cận chiến nhanh để chiếm ưu điểm về đường.

Luôn nhớ nhược điểm của bản thân là speed ra chiêu muộn hơn nên buộc phải canh time chuẩn xác rồi mới trình làng đòn đánh nhé!
Nên ghi nhớ chúng ta bị hèn thế về tốc độ ra đòn
Nên ghi nhớ chúng ta bị hèn thế về tốc độ ra đòn
Ngoài ra chúng ta có thể kiểm soát luôn luôn mục đích phụ là Chim Ánh Sáng để các anh em đừng lo lắng hành động. chỉ trong giới hạn 6 phút đầu trò chơi người chơi hãy lấy càng nhiều điểm mạnh về đường càng tốt thì mục đích Chim Ánh Sáng về sau rồi sẽ dễ kiểm soát.

Giữa ải

Từ khoảng cách phút thứ 10 trở đi đội nhóm game thủ nên ép Rừng thật mạnh tay và nhanh chóng kết thúc các trụ đường. bây giờ Arduin dường như tự tin “cân” tổng hợp những giao tranh trên khắp maps.

Trong số giao tranh tổng lực, người chơi nên để Arduin ở vị trí bảo kê cho những Xạ Thủ của đội nhóm. có những lúc game thủ cần chấp nhận đánh đổi mạng cho các bạn bè thường xuyên chiến tranh. Nếu đã cầm Arduin thì có khả năng người chơi không phải ngôi sao 5 cánh win đường vang lừng nhưng lại đóng góp phần tập trung vào thành công của cả đội hình nhé.

Cuối trận

Càng về cuối Game Arduin càng đừng nên phát huy lối đánh kiểu “hổ báo” và cá nhân. Arduin cần phải là lớp giáp vòng ngoài cho các bằng hữu. bạn hãy tập trung khống chế bất cứ địch thủ nào có ý định tiếp cận Xạ Thủ chủ lực của team mình. Đồng thời cũng hãy nhớ là bọc hậu cho những bè bạn nữa nhé!

Ưu tiên lúc này không phải là giữ mạng của bản thân mà là bảo vệ các mục tiêu rộng cho cả đội nhóm.
Về cuối Game, người chơi hãy sẵn sàng hi sinh mạng mình để bảo vệ cho đồng đội
Về cuối Game, người chơi hãy sẵn sàng hi sinh mạng mình để bảo vệ cho đồng đội
Nên chọn bạn bè nào đi với Arduin?
Sở dĩ Arduin là một trong tướng thiên hướng về chống chịu nên người chơi hãy nhắm tới các đồng đội giống như gây sát thương tuyệt, nhanh cùng mạnh. Có hai cái tên gây chú ý đặc biệt là D’arcy cùng Tel’Annas. Hai nhỏ tướng này sẽ thoải mái và dễ chịu xả sát thương khi có Arduin làm bức tường chắn sống. Thậm chí cặp đôi Anh chị có thể biến đổi cục diện cả trận chiến và gánh đội nhóm nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น